Một vài bức đen trắng Gerd Danigel chụp Berlin vào những năm từ 1978-1998

Gerd Danigel sinh năm 1959 ở Đông Berlin. Hồi còn đi học, ông có niềm đam mê vô bờ bến với màu và vẽ. Mục tiêu của ông không phải là một cái gì đó trừu tượng mà là những thứ hiện hữu, có thể nhìn thấy.
Khi Gerd khoảng 14 tuổi, ông mượn được của chị mình một chiếc máy ảnh Penti half frames và bắt đầu những bước cơ bản của việc chụp hình. “Khá nhanh chóng tôi nhận ra rằng, thông qua nhiếp ảnh tôi có thể phản ánh chân thực nhất mọi thứ, và sự sáng tạo của tôi trở nên bùng nổ với hàng tá tiêu cự lens cũng như khổ film âm bản khác nhau,” ông ấy nói. “Tôi muốn chụp càng nhiều càng tốt, nhất là về những thứ mà cả tôi và bạn bè cùng quan tâm. Qua thời gian và chụp thật nhiều, tôi đã đúc kết được vô vàn kinh nghiệm quý báu. Nhiếp ảnh đã định hình cuộc đời tôi.”
 
Từ 1979 đến ngày nay, hơn 200 chiếc máy ảnh đã từng qua tay sử dụng của ông, và ông chụp rất nhiều bức ảnh về Berlin. Dưới đây là một vài bức đen trắng thú vị mà Gerd Danigel chụp thành phố này vào những năm từ 1978 cho đến 1998.

Nguồn http://www.shootingfilm.net/. Dịch bởi tui.
(All photos are Copyright © Gerd Danigel)

 
 

Posted on 02.08.2014, in Sưu tầm. Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

