Reading their ways

Posted on 26.11.2012, in Ảnh và ảnh and tagged , , , , , , , , , . Bookmark the permalink. 6 phản hồi.

  1. Bộ ảnh rất được.🙂

  2. Vây mình xin góp ý một tí. Mình không đề cập đến vấn đề kĩ thuật bố cục, ánh sáng.v.v…Vì mình đón nhận tác phẩm như chính nó là một cá thể riêng biệt (không sửa đổi gì được nữa). Bộ ảnh của Lê – theo mình – đã thể hiện đúng cái tinh thần của nó mà tựa đề đã chỉ ra “reading their way”. “Cách đọc” của Lê đã vượt ra ngoài ranh giới của giảng đường, của thư viện hay phòng đọc với cây đèn vàng (thường có thêm cô gái ngồi quấn khăn trịnh trọng lật trang sách😀 ). Bộ ảnh giá trị ở sự đa dạng khoảnh khắc của chủ đề. Và vì vậy mình thích nó.

  3. Có phải một trong những dự án anh ấp ủ đây không ạ?
    Em thấy tấm bác Dư bán sách kìa ^^

Gửi phản hồi

