The last momment! Forza Alex!

Tiếng vỗ tay không ngừng vang lên, sân vận động rất ồn ào nhưng có vẻ như sự ồn ào trong lắng đọng, khi giây phút cuối cùng anh thi đấu trên sân cho Bianconeri đã đến, tất cả cầu thủ 2 đội tập trung ở vòng tròn giữa sân từ biệt anh, anh hiên ngang đeo băng đội trưởng bước ra ngoài sân. Tôi thấy có rất nhiều người khóc, gọi điện rồi gạt nước mắt, tôi cũng thật là… Tiếng vỗ tay vẫn không ngớt, anh đứng lên vẫy chào, hôn gió, tiếng vỗ tay vẫn không ngớt, không ai còn xem cầu thủ trên sân thi đấu nữa, họ đang theo dõi bước chân anh đi dọc khán đài, tiếng vỗ tay vẫn không ngớt, anh đi bộ xung quanh sân vẫy chào tất cả mọi người, tiếng vỗ tay càng ngày càng lớn hơn. Tôi thấy anh cũng rơi nước mắt. Hẳn đi rồi, sao có thể không xúc động khi từ giã một nơi đã gắn bó những 2 thập kỷ, gần như suốt trọn sự nghiệp của mình.

Hôm nay mình cũng có dự cảm Alex sẽ ghi bàn, bàn thắng cuối cùng trong màu áo Bianconeri, nhưng mình đã không có mặt ở nhà, “trực tiếp” chứng kiến giây phút đó. Thật là đáng tiếc, một bàn thắng đẳng cấp, không hoa mỹ, không phức tạp, đơn giản là đẳng cấp. Người ta đang ném tặng anh những băng rôn, biểu ngữ về anh, giờ mình mới thấy tiếc, bức chân dung tự mình vẽ anh lại để ở nhà cũ mất rồi. Thôi, khi nào rảnh, vẽ lại cái khác. Anh vẫn đi vòng quanh sân, dọc đường biên, không ai phàn nàn về việc này, kể cả ban tổ chức sân, nhiều cổ động viên đang khóc, lại vỗ tay, lại đứng dậy vẫy chào. Từ biệt anh, Huyền thoại bóng đá duy nhất trong trái tim tôi!

Forza Alex!

About ledinhle

Fiero di Essere Bianconero

Posted on 13.05.2012, in Tự viết. Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

