Quả lựu đạn…

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa (quên ko chụp ảnh)

Hú vía, ngay chỗ mình ai đi giải tỏa nỗi buồn ở ngoài vườn, hôm qua mấy cu hàng xóm phát hiện ra có 1 quả lựu đạn chưa rút chốt nằm lù lù ở đó. Bố khỉ, thế mà cả mấy năm đứng đó, nó không bùm cho một phát bay chym đi thì chết nhục.

Vỏ ngoài đã gỉ, các chi tiết cũng gỉ rồi, các rãnh ở vỏ nhiều đất, chứng tỏ được chôn trong thời gian dài. Nếu không là dấu tích chiến tranh thì là tàn dư của “chiến sự” quanh đó nhiều năm về trước. Thôi bỏ mẹ, từ nay giải quyết nỗi buồn ở nhà mình cho lành.

Mình xua ngay mọi người vào nhà trong, rồi tính đi ra công an phường kêu họ đến xử lý. Ai dè đâu ông hàng xóm ra cầm lên xem, còn mang về nhà ông ấy. Mình tưởng ổng đem ra phường, ngờ đâu… bọc giấy vứt xuống mương. Ối giờ ơi, mình cũng quý chú này, nhưng hành động như thế là không thể chấp nhận được. Xem thường tính mạng của mình và người khác, chưa kể lại làm sai pháp luật (dù pháp luật chỉ có tác dụng với người nghèo, thấp cổ bé họng). Các bác cứ yên tâm, nước mình còn lâu nữa mới phát triển để sánh vai với các cường quốc năm châu ạ.

About ledinhle

Fiero di Essere Bianconero

Posted on 06.02.2012, in Chuyện vỉa hè. Bookmark the permalink. 2 phản hồi.

  1. Lâu lâu không ghé chơi nhà anh. Vừa vào đã sặc nước uống vì cái bài viết rất ư là … relax này anh ạ :)) Cảm ơn nụ cười anh đã tặng bạn bè của mình nhé!

Gửi phản hồi

