Lộn xộn

Gió bão làm mình bị đong đưa, nghiêng ngả khủng khiếp. Haizz

Cân bằng

Còn chút nắng thu, liệu có kịp chụp hết cuộn film đang lắp trong máy không đây? Đã đếm ngược đến kiểu số 1 rồi nhé.  Dạo này mình lười chụp kinh khủng. Chắc do càng học thấy mình càng ngu đây. Hehe

Còn chút nắng

Từ ngày Hà Nội xây cái cầu đi bộ sang đường, thì người dân có thêm nơi để hóng gió, ngắm cảnh và tự tình với nhau. Mình rất thích chọn nó để băng qua đường, vì nhiều yếu tố: An toàn, trông có vẻ văn minh, lên đó ngắm phố cũng hay và có nhiều người với nhiều tâm trạng khác nhau, tha hồ chụp ảnh. Tuy thế, số lần băng qua kiểu này chắc chỉ 4-5 lần gì đó, mà 2 trong số đó là từ hồi chờ vợ đẻ ở Bạch  Mai. Keke.

Cầu đi bộ sang đường

Tuy thế, nhiều người lại không nghĩ vậy, họ vẫn sang đường theo “cách cũ”, dù ngay cạnh là cái cầu to đùng. Haizz, thật là phí tiền!

Cầu để làm gì ta?

Từ ngày phải đi xe máy ở HN, mình phát hiện ra đi bằng ngõ ngách đôi khi lại là cách nhanh nhất. Nên dù là ở đâu, mình cũng cố gắng tìm hiểu kỹ càng về cái này, để đề phòng các trường hợp cần kíp. Ngõ này lại thông ra 2-3 ngõ khác, ngách này lại thông ra ngách kia, chằng chịt và cũng nhiều khi bất ngờ. Đôi lúc ngõ chỉ đơn giản là… ngõ cụt. Vậy là chấm hết. Haha

Ngõ cụt

Dạo này vật giá leo thang, gói xôi sáng rẻ nhất cũng phải 5k mà ăn như shit. Nói như thằng bạn bị bệnh gan hồi đại học: “nhai như nhai rơm”. Tự dưng sáng nay gió lạnh, mình lại nhớ đến bà béo bán xôi ở cồng trường Thương Mại. Sớm mùa đông, tung chăn, co ro từ phòng ký túc xá ra mà được 1 bát xôi nóng của bả thì thật tuyệt. Hồi đó 500 con là được 1 bát rồi, chỉ xôi rưới thêm nước mỡ nóng và thêm ít hành khô thơm phức, sao mà ngon đến thế. Bạn bè tôi thường ăn 1k là đầy đủ cả ruốc, xéo. Có thằng sợ hôi mồm không dám ăn hành. Bố tiên sư, mình xơi tuốt. Xôi của bà này rất mềm và dẻo, chứ không khô và cứng như chị bên cạnh. Haha.

Xôi sáng

Hồi học cấp II, mềnh có ông thày người Nghệ An, ổng đọc cái từ “Lộn Xộn” này nghe hay lắm. Hí hí, đố bạn nào đọc được!

Posted on 30.09.2011, in Ảnh và ảnh, Tự viết. Bookmark the permalink. 2 phản hồi.

  1. pinturicchio0511

    mò cả vào Thành cổ HN chụp nữa hả bác…Hehe

Gửi phản hồi

