Mấy hôm rức đầu quá vác máy lang…

Mấy hôm rức đầu quá, vác máy lang thang, sau mấy lần đi mình mới phát hiện một điều, hóa ra cái áo sọc đen trắng của Juve rất nổi bật và gây chú ý chứ không invisible như mình tưởng, hix. Điều đó dẫn đến một hệ lụy cực kỳ nghiêm trọng, dù đã trang bị cái máy nhỏ nhất với cái ống kính ngắn nhất nhưng mình luôn bị phát hiện và gây chú ý mỗi khi đi đến đâu đó, thật là đau đầu, họ nhìn chằm chằm vào người rồi soi đến máy ảnh, bố thằng nào mà chụp được. Hix, hay là mình đẹp zai quá ta? Impossible. Vậy là có thể cuộn film đó ko có cái ảnh nào ra hồn rồi. Huhu. Bác nào có biết cách nào ăn mặc mà khi ra đường ít bị gây chú ý nhất không? Lưu ý, máy móc của mình rất nhỏ gọn, sắp tới sẽ là 2 cái máy ảnh “Full frame” + 1 đo sáng Nga ngố + vài cuộn film mà nhét vừa cái túi bao tử nhé. Mặc dù rất yêu Juve nhưng chắc áo chỉ để mặc những lúc cần thiết thôi.
Ở gần nhà mình có một quá bia hơi nhỏ, sáng hay chiều nào cũng có khoảng mấy gương mặt quen thuộc đó ngồi chém gió và các gương mặt đó có vẻ khá ăn ảnh và nhiều cảm xúc. Mình vẫn chưa có cách nào tiếp cận để chụp, vì họ ngồi ngay vỉa hè, đứng bên đường thì xa quá, đứng giữa đường thì toi, đứng vìa hè thì dơ máy cái họ đã nhìn thấy và thôi cười òi. Có khi sáng ra vào quán ngồi làm cốc bia và… rình nhỉ? Mình muốn bức ảnh này có frame chuân chuẩn một tí, để ở dưới hông e khó mà như ý. Hihi

About ledinhle

Fiero di Essere Bianconero

Posted on 30.08.2011, in Tự viết and tagged , , , , , , . Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

